Welcome to Casablanca's Forum
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Các lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud)?

Go down

Các lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud)? Empty Các lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud)?

Bài gửi by lx150 11/7/2015, 21:56

Các lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud)?

https://www.thegioididong.com/hoi-dap/hoi-cac-loi-lien-quan-den-tai-khoan-apple-id-ic-598426

Khi sử dụng những thiết bị của Apple như iPhone, iPad (đã qua sử dụng), khá nhiều bạn gặp phải tình trạng thông báo lỗi khi tạo hoặc sử dụng tài khoản Apple ID (iCloud). Dưới đây là một số thông báo lỗi và cách khắc phục.

1. Số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này.

- Nguyên nhân: Mỗi thiết bị iPhone, iPad chỉ kích hoạt được 3 tài khoản Apple ID (iCloud) khác nhau, tài khoản Apple ID.
- Cách khắc phục: Dùng tài khoản mới tạo đăng nhập trên iPhone/iPad khác (vẫn còn số lần kích hoạt Apple ID), sau đó dùng tài khoản đăng nhập lại trên máy bạn.

2. Thiết bị này không có đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí.

- Nguyên nhân: Thiết bị iPhone/iPad của bạn đã hết số lần để có thể đăng ký tạo tài khoản iCloud.
- Cách khắc phục:
+ Thoát tài khoản iCloud (nếu có) trên máy bằng cách vào Cài đặt -> iCloud -> Xóa (hoặc Đăng xuất tùy theo máy hiển thị). Sau đó, vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đặt lại -> Xóa tất cả các cài đặt.
+ Nếu cách trên không được thì bạn phải sử dụng 1 thiết bị iPhone/iPad khác để tạo và kích hoạt. Sau đó thoát tài khoản đó ra và đăng nhập lại tài khoản trên thiết bị của mình.

3. Tài khoản chưa được xác minh.

- Nguyên nhân: Sau khi tạo 1 tài khoản Apple ID, Apple yêu cầu phải truy cập vào hòm thư đã đăng ký để xác thực tài khoản.
- Cách khắc phục: Chọn quên mật khẩu tiến hành nhập mail mới để Apple gửi mã kích hoạt lại cho bạn. Sau khi nhận mail kích hoạt bạn có thể đăng nhập bình thường.

4. Tài khoản Apple ID này đã bị vô hiệu hóa do bảo mật.

- Nguyên nhân: Do nhập sai mật khẩu nhiều lần.
- Cách khắc phục: Bạn truy cập trang https://appleid.apple.com/ và chọn Reset your password.

5. Cập nhật ứng dụng bị yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác.

- Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt -> iTunes & App Store -> Kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.
- Gỡ những ứng dụng, trò chơi bị yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác, sau đó tải lại ứng dụng, trò chơi đó là được nha.

Đối với những bạn lần đầu sử dụng các thiết bị của Apple chắc hẳn sẽ không khởi bỡ ngỡ. Dưới đây là một số hướng dẫn có thể sẽ hữu ích cho các bạn.

ST
Casablanca's Forum
lx150
lx150
Kỵ binh tinh nhuệ
Kỵ binh tinh nhuệ

Tổng số bài gửi : 1095
Points : 2343
Reputation : 0
Join date : 07/07/2010
Đến từ : Ha Noi

Về Đầu Trang Go down

Các lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud)? Empty Re: Các lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud)?

Bài gửi by lx150 11/7/2015, 21:56

Cách xoá hoặc vô hiệu hoá hoàn toàn iCloud (Apple ID)

http://cocvu.com/dien-thoai/ios/cach-xoa-hoac-vo-hieu-hoa-hoan-toan-icloud-apple-id/
lx150
lx150
Kỵ binh tinh nhuệ
Kỵ binh tinh nhuệ

Tổng số bài gửi : 1095
Points : 2343
Reputation : 0
Join date : 07/07/2010
Đến từ : Ha Noi

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết